Game xếp hình pikachu – Cute Picture Matching: Kết nối hình dễ thương

Bạn đã từng chơi game xếp hình pikachu và là một fan cuồng nhiệt yêu thích game này. Vậy bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có lần này khi tham gia game Cute Picture Matching- một phiên bản mới đầy sức hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà ko chơi game pikachu trực tuyến nào! 

choigamepikachutructuyen_1
Những quả trái cây thơm ngọt bổ mát như dưa hấu, xoài, nho, chuối, …Những loại rau củ nấu ăn như ớt, tỏi, cà rốt, nấm, …Tất cả sẽ được hóa thân một cách sinh động, dễ thương và rất ngộ nghĩnh vào game và khi choi game pikachu truc tuyen.

choigamepikachutructuyen_2

Cũng như trò choi game pikachu truc tuyen, bạn sẽ phải kết nối 2 hình giống nhau theo những đường giới hạn cho phép để có thể hoàn thành bức tranh. Có một điều cực kì thú vị là bạn phải làm công việc đó trong một giới hạn thời gian trò choi game pikachu truc tuyen cho phép.

choigamepikachutructuyen_3

Đừng mải mê ngắm nhìn những hình ảnh xinh xinh, dễ thương, đáng yêu mà để bị Game Over nhé. Việc làm đó sẽ khiến bạn phải làm lại từ đầu game xep hinh pikachu đấy.

choigamepikachutructuyen_4

Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được chơi những cấp độ cao hơn của game xep hinh pikachu. Công việc này không khó nhưng nó đòi hỏi bạn phải tinh mắt và nhanh tay khi chơi game xep hinh pikachu. Nào hãy cùng thư giãn thật thoải mái với Cute Picture Matching.

HƯớng dẫn
Dùng chuột để điều khiển.

Leave a comment